Thứ ba, 14/05/2024, 11:50 (GMT+7)

Khách sạn Mercure Vũng Tàu - điểm đến lý tưởng tại Vũng Tàu

14/05/2024 11:50:28

Khách sạn Mercure Vũng Tàu (trước đây là Lan Rừng Vũng Tàu) tọa lạc trên đường Hạ Long, nằm gần kề khu vực mũi Nghinh Phong, cách Bãi Sau 1,6km, cách Bãi Trước 2,5km, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 13,5km. Chủ đầu tư của Mercure Vũng Tàu là Tập đoàn bất động sản Novaland. Khách sạn được khai trương vào tháng 12 năm 2019 - Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu được quản lý bởi tập đoàn Accor.

Khách sạn Mercure Vũng Tàu là một trong những khách sạn 4 sao hàng đầu tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Với lợi thế nằm ngay bên cạnh bãi biển riêng, khách sạn này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và đáng nhớ.

Mercure Vũng Tàu Ngoại thất bức ảnh

Mercure Vũng Tàu không chỉ hấp dẫn bởi vị trí thuận lợi mà còn bởi cấu trúc kiến trúc tinh tế của resort. Với 2 khu đồi và khu biển, khách sạn cung cấp tổng cộng 80 phòng nghỉ với tầm nhìn tuyệt vời ra biển, đáp ứng đa dạng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng, giúp du khách có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và tiện lợi.

Mercure Vũng Tàu Ngoại thất bức ảnh

Mercure Vũng Tàu Ngoại thất bức ảnh

Ngoài việc thưởng ngoạn vẻ đẹp của bãi biển riêng tại Vũng Tàu, du khách còn có thể thỏa sức tận hưởng nhiều tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng tại Mercure Vũng Tàu. Nhà hàng trong resort phục vụ menu phong phú với các món ăn Âu Á ngon miệng, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho thực khách. Sunset Lounge với view ngắm hoàng hôn cực kỳ lãng mạn và chill sẽ là nơi lý tưởng cho du khách thư giãn sau một ngày dài tham gia các hoạt động khám phá. Ngoài ra, hồ bơi tràn bờ và phòng tập gym hiện đại cũng sẽ giúp du khách duy trì lịch trình tập luyện và giữ dáng trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Mercure Vũng Tàu Ngoại thất bức ảnh

Không chỉ vậy, Mercure Vũng Tàu cũng chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho du khách. Spa và sauna tại resort sẽ là nơi lý tưởng cho du khách thư giãn và tái tạo năng lượng sau những chuyến thăm thú vị khắp thành phố. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tại đây luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo du khách có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Trên hết, với bãi biển riêng, tiện nghi sang trọng và dịch vụ chăm sóc chu đáo, Khách sạn Mercure Vũng Tàu chính là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua khi ghé thăm Vũng Tàu. Hãy để Mercure Vũng Tàu là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn!

 

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Bà Rịa - Vũng Tàu giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển

Khách sạn Vias Vũng Tàu (hay còn được biết với tên Vias Vũng Tàu Hotel) tọa lạc trên đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau, cách bãi trước 4,8km. Khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ...

Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu
Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu (hay còn được biết với tên gọi ibis Vũng Tàu) nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau khoảng 90 m. ...