Thứ tư, 28/08/2024, 09:23 (GMT+7)

Top resort cực chill Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt

28/08/2024 09:23:11

Nằm tại vùng Đà Lạt thơ mộng và mát mẻ, các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tuyền Lâm không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng . Hồ Tuyền Lâm là một hồ nước thuộc thành phố Đà Lạt Tỉnh Lâm Đồng. Đây là hồ nước rộng nhất Đà Lạt, có diện tích khoảng 320 ha, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km và cách thác Đàtanla 2 km. Hồ nằm gần núi Phụng Hoàng, nơi đây được xem là khu phức hợp tập trung nhiều cảnh quan đẹp và dịch vụ du lịch phong phú.

Nằm tại vùng Đà Lạt thơ mộng và mát mẻ, các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tuyền Lâm không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng mà còn là nơi mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và thoải mái trong không gian yên bình của thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Terracotta, nổi bật với vị trí toạ lạc trên bán đảo tĩnh lặng ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm Đà Lạt chỉ 6km. Biệt thự tại Terracotta được thiết kế với kiến trúc đương đại lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lãng mạn của rừng thông và mây núi, tạo nên không gian ấm áp và thoáng đãng, giúp du khách tận hưởng một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder là điểm đến hàng đầu cho những du khách yêu thích sự sang trọng và giải trí tại Đà Lạt. Với chuỗi villa đậm chất Châu Âu và sang trọng, sảnh hội nghị tiện nghi và nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Đà Lạt Wonder hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên.

Nếu bạn muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thực sự mát mẻ và thoải mái, khu nghỉ dưỡng Edensee chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Với vị trí thiên đường trên Cao Nguyên Ôn Đới, Edensee có cảnh quan tươi mát với rừng thông xanh ngắt và hoa rực rỡ khoe sắc, mang đến cho du khách cảm giác như đang sống trong một bức tranh thơ mộng.

Bình An Village, khu nghỉ dưỡng Bình An giống như một ốc đảo hoa lãng mạn được bao phủ bởi thiên nhiên tươi đẹp. Cảnh quan của Bình An như một câu chuyện thần tiên, với rừng thông xanh ngắt trải dài tới chân núi, tạo nên không gian thơ mộng và lãng mạn, khiến bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây cũng sẽ say lòng từ cái nhìn đầu tiên.

Với những điểm đến tuyệt vời này, Du khách không chỉ được thưởng thức không khí thoáng đãng và mát mẻ của Đà Lạt mà còn tận hưởng những dịch vụ sang trọng và giải trí đa dạng. Hãy để bản thân bắt đầu hành trình khám phá và thư giãn tại top resort cực chill Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt để trải nghiệm những kỳ nghỉ đáng nhớ nhất!

(Nguồn ảnh: Internet) 

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Lâm Đồng giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Six Senses Ninh Vân Bay - Thiên Đường Hạ Giới
Six Senses Ninh Vân Bay - Thiên Đường Hạ Giới

Six Senses Ninh Van Bay hay thường gọi là Six Senses Nha Trang tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân - một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang. Bến tàu của resort cách sân bay Cam Ranh ...

Kỳ nghỉ Lễ 2/9 tại khách sạn ven sông Sài Gòn
Kỳ nghỉ Lễ 2/9 tại khách sạn ven sông Sài Gòn

Kỳ nghỉ Lễ 2/9 sắp tới, hãy chọn Mia Sài Gòn hoặc Lotte Saigon là điểm đến lý tưởng để thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn, tan hưởng không gian sang trọng, thoáng đãng và thư giãn ...

Săn ngay tọa độ check in tại thành phố Hoa Đà Lạt
Săn ngay tọa độ check in tại thành phố Hoa Đà Lạt

Đà Lạt là một thành phố trực thuộc tỉnh và tỉnh lị tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, ở độ cao 1.500 m so với mặt nước biển và diện tích tự nhiên: 393,29 km². Với nhiều ...