Thứ hai, 20/05/2024, 11:43 (GMT+7)

Thiên đường nước khoáng Minera Bình Châu Hot Springs Resort

20/05/2024 11:43:26

Minera Bình Châu Hot Spring Resort nằm trên địa bàn xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và thuộc khu Suối khoáng nóng Bình Châu – nơi được Tổ chức Du lịch thế giới (WTO) đưa vào danh mục 65 điểm của 47 quốc gia phát triển du lịch sinh thái bền vững trên toàn cầu. Khu nghỉ dưỡng được Công ty du lịch Sài Gòn Bình Châu đầu tư cùng quản lý, đã đưa vào hoạt động năm 1989 và từ khi xây dựng đến nay, resort luôn tu sửa cơ sở vật chất thường xuyên, lần nâng cấp gần nhất là vào tháng 9/2019.

Minera Hot Springs Binh Chau, Bình Châu – Cập nhật Giá năm 2024

Minera Bình Châu Hot Springs Resort - Nơi Thư Giãn Tuyệt Vời Giữa Thiên Nhiên Minera Bình Châu Hot Springs Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian thư giãn giữa thiên nhiên hùng vĩ. Với tone màu gỗ trầm chủ yếu, resort này mang lại cảm giác thân yêu và ấm áp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Minera Hot Springs Binh Chau, Bình Châu – Cập nhật Giá năm 2024

Với 137 phòng khách sạn được thiết kế lưu giữ nét ấm áp và thân quen, Minera Bình Châu Hot Springs Resort mang đến cho du khách cảm giác như đang ở trong ngôi nhà thứ hai. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ nội thất sang trọng, giúp du khách có trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Minera Hot Springs Bình Châu (Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu) - Tiết  Kiệm Đến 30%

Resort còn có hồ bơi dành cho người lớn, hồ bơi và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, giúp mọi thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng khoảnh khắc vui đùa và thư giãn. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời tại hồ thủy lực massage toàn thân và cụm hồ ngâm khoáng.

Resort Minera Hot Spring Bình Châu | Đặt phòng giá ưu đãi tới 405

Đón Giáng sinh tại Minera Hot Springs Bình Châu - Báo VnExpress Du lịch

Để đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện, Minera Bình Châu Hot Springs Resort cung cấp các phòng hội nghị được trang bị phù hợp cho nhiều hoạt động, từ hội nghị cho doanh nghiệp đến tiệc cưới lãng mạn.

Nhà hàng của resort phục vụ ẩm thực tinh túy từ nhiều nền văn hóa khác nhau, giúp du khách khám phá những hương vị mới lạ và đặc sắc. Các phòng karaoke được thiết kế sang trọng theo nhiều phong cách khác nhau, là điểm đến lý tưởng để thư giãn và giải trí sau một ngày dài khám phá thành phố biển Bình Châu.

Minera Hot Springs Binh Chau, Bình Châu – Cập nhật Giá năm 2024

Minera Bình Châu Hot Springs Resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Hãy đến và trải nghiệm không gian thư giãn tuyệt vời tại resort này để có những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Bà Rịa - Vũng Tàu giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển

Khách sạn Vias Vũng Tàu (hay còn được biết với tên Vias Vũng Tàu Hotel) tọa lạc trên đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau, cách bãi trước 4,8km. Khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ...

Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu
Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu (hay còn được biết với tên gọi ibis Vũng Tàu) nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau khoảng 90 m. ...