Thứ sáu, 18/03/2022, 09:33 (GMT+7)

Sun World Ba Na Hills sẵn sàng đón khách trở lại

18/03/2022 09:33:45

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẵn sàng “tái xuất” ngày 18/3 với chương trình ưu đãi lớn và hàng loạt trải nghiệm kéo dài suốt mùa hè.

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẵn sàng “tái xuất” ngày 18/3 với chương trình ưu đãi lớn và hàng loạt trải nghiệm kéo dài suốt mùa hè.

 

Ngay khi có kế hoạch “tái xuất”, từ đầu tháng 3, toàn bộ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Sun World Ba Na Hills đã dồn hết sức lực, tâm huyết để chuẩn bị cho ngày trở lại. Công tác chăm sóc cảnh quan và vườn hoa của khu du lịch được quan tâm, chú trọng hơn cả. Nhân viên cây xanh khu du lịch được tăng cường làm việc không quản ngày đêm để trồng và thay hoa, làm mới hầu hết khu vực. Những ngày này, Bà Nà Hills ngập tràn sắc hoa rực rỡ với hàng chục nghìn bông cẩm tú cầu, các khu vườn hồng vào độ khoe sắc, khiến bất cứ góc nào của khu du lịch cũng có thể trở thành điểm check-in.

 

Từng bức tượng, nền gạch, lan can hay các hạng mục trò chơi, cảnh quan trong khuôn viên được chăm chút, sơn sửa lại cẩn thận với mong muốn đem đến diện mạo rực rỡ cho khu du lịch ngày trở lại. Hệ thống cabin cáp treo được triển khai bảo trì đều đặn bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Ai cũng hào hứng mong đến ngày cáp treo hoạt động hết công suất phục vụ du khách. 

 

Để chuẩn bị cho ngày mở cửa trở lại, bộ phận ẩm thực tích cực lên thực đơn thiết đãi du khách. Trước đó, khu du lịch Sun World Ba Na Hills còn tổ chức “Ngày hội tuyển dụng ẩm thực” để tìm kiếm những ứng viên đáp ứng nhu cầu vận hành và chất lượng dịch vụ chăm sóc du khách khi mở cửa trở lại. “Chúng tôi nhớ những ngày khu du lịch đông khách lắm. Những ngày phải nghỉ dịch, ai cũng buồn và nhớ nghề. Biết tin khu du lịch mở cửa đón khách trở lại, chúng tôi vui mừng đến mức không ngủ được, mong từng ngày được đi làm đều đặn trở lại”, chị Bùi Thị Thảo - nhân viên bộ phận ẩm thực Sun World Ba Na Hills - chia sẻ.

 

Sau những ngày im lìm vì nghỉ dịch, Cầu Vàng lại được lau dọn sạch sẽ, sáng bóng, sẵn sàng trở lại là điểm check-in yêu thích của du khách khi đến Bà Nà Hills.

 

Với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ, từ ngày 18/3, khu du lịch sẽ tái hiện hội chợ châu Âu với nhiều gian hàng trò chơi có thưởng thú vị. Các gian hàng hội chợ được cán bộ nhân viên Bà Nà Hills trang trí rực rỡ đủ màu sắc, với mong muốn tạo nên khung cảnh ấn tượng như trong những thước phim châu Âu xưa.

 

Các nghệ sĩ ráo riết tập luyện cho những chương trình biểu diễn đặc sắc, minishow cuốn hút và các tiết mục nghệ thuật vốn là đặc sản của Bà Nà Hills thay cho lời chào đón du khách. Dự kiến, từ ngày 18/3, 3 minishow độc đáo sẽ được biểu diễn liên tục gồm: “Xứ sở muôn hoa” (10h30, 13h45) và “Xứ sở ánh dương” (10h40, 11h30) tại nhà thờ St. Denis, “Xứ sở hội hè” (12h20) tại Beer Plaza. Ngoài ra, du khách có dịp thưởng thức các tiết mục âm nhạc đường phố từ 10h đến 11h tại nhà thờ St. Denis và 12h tại Beer Plaza, biểu diễn cà kheo trong các khung giờ 10h, 11h, 13h15, 14h05 tại quảng trường Morin.

 

Bên cạnh chuẩn bị cơ sở hạ tầng và sản phẩm dịch vụ, công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Sun World Ba Na Hills cũng được chú trọng nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho du khách.

 

Công tác khử khuẩn được tiến hành thường xuyên khắp khuôn viên khu du lịch, kết hợp thực hiện triệt để các biện pháp theo hướng dẫn 5K thích ứng với điều kiện dịch bệnh hiện tại.

 

Vận hành trở lại từ ngày 18/3, Sun World Ba Na Hills đón khách tham quan vui chơi trong 3 ngày cuối tuần, đồng thời dành tặng chương trình ưu đãi cho tất cả du khách đến khu du lịch đến hết 24/4. Cụ thể, du khách khi mua vé cáp treo được tặng vé buffet trưa, phục vụ tại nhà hàng Beer Plaza trong khung giờ 11h - 15h. Người dân có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng, Quảng Nam được hưởng chính sách giá tri ân 550.000 đồng/người lớn, 450.000 đồng/trẻ em trên 1 m. Mức giá dành cho du khách toàn quốc là 750.000 đồng/người lớn và 600.000 đồng/trẻ em trên 1 m. Miễn phí cho trẻ em dưới 1m. 

 

Du khách mang theo giấy tờ bản gốc chứng minh nhân dân, căn cước công dân và hộ khẩu đối với người lớn (chứng minh đăng ký hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng, Quảng Nam) và giấy khai sinh, hộ khẩu hoặc thẻ học sinh đối với trẻ em dưới 14 tuổi để được hưởng ưu dãi dành cho khách Đà Nẵng, Quảng Nam. Tận tâm, chuyên nghiệp, thân thiện là những yếu tố làm nên đặc trưng của Sun World Ba Na Hills. Giờ đây, tất cả sẵn sàng trở lại để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn cho các tín đồ xê dịch sau gần một năm xa cách.

Giang Nhật Minh 

(Theo Zing News)
Tặng mã ưu đãi từ MyTour.vn
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Đà Nẵng
Điểm đến
Hai ngày cuối tuần làm mới bản thân ở Côn Đảo
Hai ngày cuối tuần làm mới bản thân ở Côn Đảo

Thời tiết Côn Đảo chia thành hai mùa rõ rệt. Từ tháng 3 đến tháng 9 là mùa mưa, song các cơn mưa thường chỉ kéo dài khoảng một giờ. Hầu hết thời gian còn lại nắng chan hòa thích ...

Đến Đề Gi, đừng chỉ 'săn' cá voi
Đến Đề Gi, đừng chỉ 'săn' cá voi

Được biết đến nhiều hơn từ khi cá voi xuất hiện, nhưng điều khiến du khách dừng chân ở Đề Gi còn vì sự nguyên bản của vùng biển này.

Săn bình minh đẹp mê hoặc trên đầm Chuồn
Săn bình minh đẹp mê hoặc trên đầm Chuồn

Mặt trời “thức giấc”, đầm Chuồn xứ Huế chìm trong không gian mênh mang với những mảng màu rực rỡ của ngày mới. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai ghé thăm mảnh đất ...