Thứ tư, 31/07/2024, 04:47 (GMT+7)

MerPerle Dalat - 5 sao mới toanh tại Đà Lạt

31/07/2024 04:47:44

Khách sạn MerPerle Đà Lạt (còn gọi là MerPerle Dalat Hotel hoặc MerPerle Hotel Dalat) tọa lạc tại số 01 trên đại lộ Hùng Vương, phường 10, trung tâm thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hương khoảng 2km, cách chợ Đà Lạt khoảng 3.5km, cách bến xe Liên tỉnh Đà Lạt khoảng 3km và cách sân bay Liên Khương khoảng 29.6km. Khách sạn do Công ty CP Khải Vy làm chủ đầu tư, bắt đầu đón khách từ 15/11/2023. Đến thời điểm hiện đại, đây là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao có số lượng phòng lớn nhất Đà Lạt.

MerPerle Resorts & Hotels là một thương hiệu nghỉ dưỡng và du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn là quốc tế. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đẳng cấp và hoàn hảo nhất cho du khách, khách sạn MerPerle Dalat là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự ấm áp và sang trọng của thành phố ngàn hoa.

Biểu tượng chim công trong logo của MerPerle mang đến sự phú quý và hạnh phúc, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho các du khách khi đến nghỉ tại đây.

Với một loạt các dịch vụ tiện nghi và đa dạng, MerPerle Dalat cung cấp lựa chọn cho du khách từ việc lưu trú nghỉ dưỡng, thư giãn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Khách sạn sở hữu hệ thống 389 phòng với 8 loại phòng khác nhau, đảm bảo lựa chọn phong phú cho mọi nhu cầu của du khách. Tất cả các phòng đều được thiết kế sang trọng và tiện nghi, tạo không gian ấm áp và thư giãn, phù hợp với khí hậu mát mẻ của Đà Lạt.

Ngoài ra, MerPerle Dalat còn sở hữu 03 sảnh lớn cùng 02 phòng họp đa năng, dịch vụ tổ chức sự kiện và hội họp chuyên nghiệp và linh hoạt. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng như hội nghị, hội thảo hay tiệc cưới.

Với vị trí trung tâm và dịch vụ lưu trú tiêu chuẩn 5 sao, MerPerle Dalat không chỉ là điểm đến lý tưởng cho việc khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ thật sự thăng hoa với tình yêu và hạnh phúc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ấm áp, sang trọng và tiện nghi, hãy chọn MerPerle Dalat - điểm đến hoàn hảo cho trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và không quên. Hãy để MerPerle Dalat mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc trong chuyến du lịch của mình!

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Lâm Đồng giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Six Senses Ninh Vân Bay - Thiên Đường Hạ Giới
Six Senses Ninh Vân Bay - Thiên Đường Hạ Giới

Six Senses Ninh Van Bay hay thường gọi là Six Senses Nha Trang tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân - một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang. Bến tàu của resort cách sân bay Cam Ranh ...

Kỳ nghỉ Lễ 2/9 tại khách sạn ven sông Sài Gòn
Kỳ nghỉ Lễ 2/9 tại khách sạn ven sông Sài Gòn

Kỳ nghỉ Lễ 2/9 sắp tới, hãy chọn Mia Sài Gòn hoặc Lotte Saigon là điểm đến lý tưởng để thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn, tan hưởng không gian sang trọng, thoáng đãng và thư giãn ...

Top resort cực chill Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt
Top resort cực chill Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt

Nằm tại vùng Đà Lạt thơ mộng và mát mẻ, các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tuyền Lâm không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng . Hồ Tuyền Lâm là một hồ nước thuộc ...