Thứ ba, 04/06/2024, 12:24 (GMT+7)

Resort biển giá hời - Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết

04/06/2024 12:24:42

Phú Hải Resort Phan Thiết nằm trên bãi biển Phú Hải (Phú Hài), khu Phố 5, phường Phú Hài, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 9,2km. Resort do Công Ty CP Du Lịch Minh Thành làm chủ đầu tư và quản lý, hoạt động từ năm 2000 và đã được cải tạo làm mới gần nhất vào năm 2022.

Phú Hải Resort - Mũi Né - Thiên đường nhiệt đới bên bãi biển

Nằm bên bờ biển xinh đẹp của thành phố biển Phan Thiết, Phú Hải Beach Resort & Spa chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho du khách khi đến với vùng đất nghệ thuật duyên dáng này. 

Phú Hải Resort Phan Thiết - Đặt phòng khách sạn giá rẻ đến 50%

Resort được xây dựng với lối kiến trúc Nam Âu pha lẫn nét tinh tế của di sản truyền thống Việt Nam, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên và sự hiện đại như mong đợi của du khách. Với một lựa chọn đa dạng gồm 112 phòng khách sạn tầng cao và biệt thự nghỉ dưỡng bên bờ biển, Phú Hải không chỉ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống yên bình mà còn để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và người thân.

Phu Hai Beach Resort & Spa, Mũi Né – Cập nhật Giá năm 2024

Phú Hải Resort - Mũi Né - Thiên đường nhiệt đới bên bãi biển

Resort sở hữu tiện nghi hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ hồ bơi ngoài trời rộng lớn 560m2 với thiết kế vách đá và thác nước nhân tạo cho đến khu vực hồ bơi dành cho trẻ em được bố trí vách ngăn an toàn. Du khách có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn và tận hưởng không gian trẻ trung và sáng tạo của khu vui chơi trẻ em với các trò chơi đa dạng trong nhà và ngoài trời.

Nhận xét về Phú Hải Beach Resort & Spa, ưu đãi & hình ảnh 2024 - Expedia

PHU HAI BEACH RESORT & SPA PHAN THIET (Phan Thiết) - Đánh giá Khách sạn &  So sánh giá - Tripadvisor

Ngoài ra, Phú Hải còn cung cấp các không gian phòng họp trong nhà, Team Building ngoài trời, tiệc cưới và các sự kiện riêng, giúp cho các đội nhóm hay gia đình tổ chức những sự kiện tại đây thêm phần ấn tượng và đáng nhớ.

Với sự đa dạng của các loại phòng và biệt thự nghỉ dưỡng, Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho hầu hết các đối tượng khách du lịch, bao gồm gia đình, cặp đôi, hay nhóm bạn yêu thích. Dù bạn muốn thư giãn trên bãi biển hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, Phú Hải chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

Nhận xét về Phú Hải Beach Resort & Spa, ưu đãi & hình ảnh 2024 - Expedia

Hãy để Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết là điểm đến của bạn, nơi bạn cảm nhận sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ và sự hiện đại, tạo nên không gian yên bình và trải nghiệm khó quên.

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Bình Thuận giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển

Khách sạn Vias Vũng Tàu (hay còn được biết với tên Vias Vũng Tàu Hotel) tọa lạc trên đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau, cách bãi trước 4,8km. Khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ...

Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu
Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu (hay còn được biết với tên gọi ibis Vũng Tàu) nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau khoảng 90 m. ...