Thứ sáu, 17/05/2024, 10:18 (GMT+7)

IXORA Hồ Tràm by Fusion - Bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn

17/05/2024 10:18:03

Ixora Ho Tram by Fusion (còn gọi là Ixora Hồ Tràm hoặc Ixora Ho Tram) nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á – The Grand Ho Tram Strip, trải dài ven biển Hồ Tràm, thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Resort được Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm đầu tư và Tập đoàn Fusion Hotel Group quản lý, đã đưa vào hoạt động từ ngày 06/08/2023.

IXORA Hồ Tràm by Fusion là một địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng tại thiên đường resort biển Hồ Tràm. Được đặt ngay cạnh hai địa danh nổi tiếng là InterContinental và Holiday Inn, IXORA Hồ Tràm by Fusion mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Với 164 căn hộ khách sạn và 46 biệt thự sang trọng, tất cả đều hướng biển, khách hàng sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp từ ban công riêng của mình. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi hiện đại để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho du khách, từ hồ bơi đối diện biển, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ đến phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Người ta nói rằng món ăn là cách tốt nhất để thấu hiểu văn hóa của một đất nước. Tại IXORA Hồ Tràm by Fusion, du khách sẽ được thỏa thức vị giác với phong vị đa dạng từ những món ăn Âu Á hấp dẫn. Đội ngũ đầu bếp tài năng sẽ đảm bảo mỗi bữa ăn của quý khách là một trải nghiệm đáng nhớ.

Khu Nghỉ Dưỡng Ixora Hồ Tràm by Fusion - Tiết Kiệm Đến 30%

Không chỉ có không gian lý tưởng và tiện nghi hiện đại, IXORA Hồ Tràm by Fusion còn nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của du khách để đảm bảo một kỳ nghỉ hoàn hảo và không bao giờ quên.

Với vị trí đắc địa, dịch vụ hoàn hảo và không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, IXORA Hồ Tràm by Fusion chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tại thành phố biển Vũng Tàu. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ tại resort này!

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Bà Rịa - Vũng Tàu giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Six Senses Ninh Vân Bay - Thiên Đường Hạ Giới
Six Senses Ninh Vân Bay - Thiên Đường Hạ Giới

Six Senses Ninh Van Bay hay thường gọi là Six Senses Nha Trang tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân - một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang. Bến tàu của resort cách sân bay Cam Ranh ...

Kỳ nghỉ Lễ 2/9 tại khách sạn ven sông Sài Gòn
Kỳ nghỉ Lễ 2/9 tại khách sạn ven sông Sài Gòn

Kỳ nghỉ Lễ 2/9 sắp tới, hãy chọn Mia Sài Gòn hoặc Lotte Saigon là điểm đến lý tưởng để thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn, tan hưởng không gian sang trọng, thoáng đãng và thư giãn ...

Top resort cực chill Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt
Top resort cực chill Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt

Nằm tại vùng Đà Lạt thơ mộng và mát mẻ, các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tuyền Lâm không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng . Hồ Tuyền Lâm là một hồ nước thuộc ...