Thứ năm, 16/05/2024, 08:24 (GMT+7)

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach - Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí độc đáo

16/05/2024 08:24:13

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach (hay còn gọi là Holiday Inn Hồ Tràm) tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Resort mang thương hiệu Holiday Inn Resort đầu tiên tại Việt Nam, được vận hành quản lý bởi Tập đoàn quốc tế InterContinental Hotels Group (IHG), chính thức đón khách từ ngày 15/01/2022.

Nằm tại bãi biển Hồ Tràm xinh đẹp, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn tạo ra điểm nhấn độc đáo với hệ thống hồ bơi chung với InterContinental Grand Hồ Tràm. Với 3 hồ bơi hướng ra biển và 1 hồ bơi dành riêng cho trẻ em, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng không gian yên bình và thư giãn giữa không gian xanh của resort.

 

 

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel, Ho Tram – Cập nhật Giá năm  2024

Resort không chỉ là nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch gia đình mà còn có khu vui chơi dành riêng cho các bé nằm trong khuôn viên resort, giúp trẻ em thỏa sức vui đùa và khám phá.

Nếu bạn đến Holiday Inn Resort Ho Tram Beach để tổ chức hội nghị hoặc sự kiện, trung tâm hội nghị nằm tại sảnh sẽ là nơi lý tưởng với không gian sang trọng và tiện nghi để tổ chức các hoạt động quan trọng.

HOLIDAY INN RESORT HO TRAM BEACH, AN IHG HOTEL HO TRAM 5* (Vietnam) - from  US$ 137 | BOOKED

Với đa dạng hạng phòng cùng tiện nghi vượt trội, resort cung cấp tổng cộng 502 phòng tiêu chuẩn và Suite với các tiện ích phù hợp với nhu cầu của mọi du khách.

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach (Holiday Inn Ho Tram) giá tốt cho hè –  Joy's Holiday

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach (Holiday Inn Ho Tram) giá tốt cho hè –  Joy's Holiday

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng với 4 nhà hàng với phong cách ẩm thực độc đáo, từ món ăn địa phương đến các món quốc tế hấp dẫn.

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel, Ho Tram – Cập nhật Giá năm  2024

Nếu bạn là người yêu thể thao, sân golf 18 hố xanh mát và rừng nguyên sinh kỳ thú sẽ là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm và thư giãn. Ngay cả khi không phải là một người yêu thể thao, bạn vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ thư giãn tại spa hoặc tập luyện tại gym với các thiết bị hiện đại.

Với vị trí đẹp và các tiện nghi hiện đại, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Đừng ngần ngại đặt phòng ngay hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại resort sang trọng này!

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin đặt phòng:

- Đặt phòng tại website Mely Vacation: melyvacation.com

- Đặt qua hotline: 0899.629.992 hoặc email: info@melyvacation.com

Tặng mã ưu đãi từ Mely Vacation
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn Bà Rịa - Vũng Tàu giá sốc chỉ có tại MelyVacation.com
Điểm đến
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển
Vias Hotel Vũng Tàu - Nhịp sóng nơi phổ biển

Khách sạn Vias Vũng Tàu (hay còn được biết với tên Vias Vũng Tàu Hotel) tọa lạc trên đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau, cách bãi trước 4,8km. Khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ...

Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu
Trải nghiệm khác biệt cùng ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu (hay còn được biết với tên gọi ibis Vũng Tàu) nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, trên đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau khoảng 90 m. ...