Thứ tư, 16/03/2022, 10:41 (GMT+7)

Du lịch biển miền Trung: TOP 25 bãi biển đẹp nhất

16/03/2022 10:41:13

Cùng khám phá các bãi biển đẹp nằm trong top những địa điểm du lịch biển miền Trung hấp dẫn nhất, luôn mang đến cho du khách những hành trình trải nghiệm thú vị, ấn tượng.

Cùng khám phá các bãi biển đẹp nằm trong top những địa điểm du lịch biển miền Trung hấp dẫn nhất, luôn mang đến cho du khách những hành trình trải nghiệm thú vị, ấn tượng.

Miền Trung có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng cả nước, cho du khách hành trình du lịch, trải nghiệm khó quên (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch biển miền Trung là hành trình du lịch trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn. Nếu là một tín đồ xê dịch yêu thích du lịch biển, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua “list” những bãi biển đẹp nhất khu vực miền Trung được giới thiệu trong bài. Các khu du lịch biển miền Trung này có gì mà hấp dẫn đến vậy? Cùng tìm hiểu nào.

1. Du lịch biển miền Trung tại Sầm Sơn - Thanh Hóa

Sầm Sơn ở Thanh Hóa là một trong các điểm du lịch biển miền Trung được đưa vào khai thác đầu tiên. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi nhiều bãi tắm đẹp, các bờ cát mịn, sóng biển to, nước êm.

du lịch biển miền Trung
Sầm Sơn luôn là điểm check-in hấp dẫn với nhiều du khách yêu du lịch biển miền Trung (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách đến với biển Sầm Sơn còn có thể được hòa mình vào không gian thiên nhiên, cảm nhận tiếng rì rào của những rặng cây phi lao trong gió, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ về. Du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa với các bãi biển đẹp, thơ mộng đang là hành trình thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

2. Biển Cửa Lò - Nghệ An

Trong hành trình du lịch Cửa Lò Nghệ An bạn sẽ không thể bỏ qua bãi biển Cửa Lò, đó là một vùng biển nghỉ mát lý tưởng bậc nhất ở khu vực miền Trung. Bãi biển Cửa Lò nổi bật với những bãi cát trắng phẳng mịn, có độ dốc thoai thoải, phong cảnh thiên nhiên đẹp.

du lịch biển miền Trung
Biển Cửa Lò có 3 bãi tắm nhỏ: Lan Châu, Xuân Hương và Song Ngư, đều khiến du khách mê mẩn (Ảnh: Sưu tầm)

3. Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Biển Thiên Cầm Hà Tĩnh so với nhiều khu vực du lịch biển miền Trung khác có nhiều điểm thú vị, hấp dẫn. Làn nước biển Thiên Cầm rất trong và xanh, bãi biển trải dài cát trắng, không gian trong lành có thể mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, thoải mái nhất. Làn nước ở bãi biển nổi tiếng ở miền Trung này 4 mùa trong xanh, có thể mang đến cho du khách trải nghiệm khám phá thú vị.

du lịch biển miền Trung
Khung cảnh thiên nhiên ở biển Thiên Cầm là background tuyệt đẹp cho các tín đồ sống ảo (Ảnh: Sưu tầm)

4. Biển Quảng Bình

Biển Nhật Lệ - điểm du lịch biển miền Trung thơ mộng, hữu tình

Bãi biển Nhật Lệ - điểm check in Quảng Bình sở hữu nhiều nét đẹp tinh túy, thơ mộng, với nước biển xanh, bãi cát trắng phau trải dài. Là địa điểm du lịch biển miền Trung hấp dẫn, bạn tuyệt không nên bỏ qua nếu có cơ hội ghé đến Quảng Bình.

du lịch biển miền Trung
Biển Nhật Lệ là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, địa điểm lý tưởng cho việc check-in sống ảo (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Đá Nhảy 

Bãi biển Đá Nhảy Quảng Bình sở hữu nét đẹp hoang sơ, là địa điểm du lịch Quảng Bình hấp dẫn nhiều tín đồ xê dịch. Bãi biển miền Trung còn có đa dạng các khối đá lớn nhỏ nhô lên trên mặt vô cùng thu hút. Leo lên những mỏm đá, thả hồn cùng biển xanh lãng đãng là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị khi bạn ghé đến thiên đường du lịch biển miền Trung. 

du lịch biển miền Trung
Bãi Đá Nhảy, điểm check-in tuyệt đẹp ở Quảng Bình (Ảnh: Viết Quý)

5. Bãi biển đẹp ở Huế - điểm đến không thể bỏ lỡ của du lịch biển Miền Trung

Vịnh Lăng Cô

Vẻ đẹp vịnh Lăng Cô Huế được nhiều tín đồ xê dịch so sánh hữu tình như “chốn bồng lai tiên cảnh”. Địa điểm du lịch biển miền Trung ấn tượng này có tất cả những gì hoàn mỹ nhất, từ những cánh rừng xanh sở hữu phong cảnh thiên nhiên quyến rũ, đến những bãi biển đẹp với bãi cát trắng mịn, nổi bật giữa ánh nắng lung linh.

du lịch biển miền Trung
Du lịch biển ở miền Trung không thể bỏ qua vịnh Lăng Cô, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Hàm Rồng - khu du lịch biển miền Trung đẹp như tranh thủy mặc 

Du lịch Huế cũng không thể bỏ qua bãi biển Hàm Rồng tuyệt đẹp, có phong cảnh đẹp như tranh thủy mặc. Biển Hàm Rồng đẹp hoang sơ, có thể làm xao xuyến lòng nhiều tín đồ xê dịch đam mê khám phá các vùng đất mới. 

du lịch biển miền Trung
Bãi biển Hàm Rồng là địa điểm lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn (Ảnh: Sưu tầm)

6. Bãi biển đẹp ở Đà Nẵng - Biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là điểm đến bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch Đà Nẵng Hội An. Biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, cho bạn không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp.

du lịch biển miền Trung
Biển Mỹ Khê, điểm du lịch biển miền Trung hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

7. Du lịch biển miền Trung tại Quảng Nam

Biển Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một thiên đường du lịch lý tưởng, sở hữu hệ sinh thái đa dạng, có núi, có rừng, có biển với nhiều hệ động thực vật đa dạng. Nơi đây có nhiều bãi tắm tự nhiên rất đẹp, còn nguyên những nét hoang sơ hấp dẫn.

du lịch biển miền Trung
Nước biển Cù Lao Chàm xanh trong, thu hút du khách (Ảnh: Sưu tầm)

Biển An Bàng

Bãi biển An Bàng là điểm đến hấp dẫn trong hành trình tham quan thành phố cổ Hội An. Bãi biển rộng, bờ biển nổi bật với lớp cát mịn, trắng trải dài, còn lưu giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ đến thuần khiết, khiến bao du khách đắm say.

du lịch biển miền Trung
Bãi biển An Bàng là bãi biển đặc trưng của phố Hội, có khung cảnh thiên nhiên đẹp nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

8. Du lịch biển đảo Lý Sơn

Biển đảo Lý Sơn Quảng Ngãi là địa điểm du lịch biển miền Trung đầy hấp dẫn. Ở đây có bãi biển đẹp tuyệt vời, nước trong vắt và cát trắng ngoài Đảo Bé là địa điểm check-in cũng như tắm biển “đỉnh” nhất.

du lịch biển miền Trung
Thiên đường tắm biển ngoài Đảo Bé Lý Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

9. Bãi biển đẹp ở Bình Định 

Eo Gió

Vẻ đẹp bãi biển Eo Gió có thể làm “xiêu lòng” bất cứ ai từng một lần ghé thăm nơi đây. Địa điểm du lịch biển miền Trung tuyệt đẹp, khoác trên mình nét đẹp hoang sơ với làn nước trong xanh cùng bờ cát vàng óng ánh, sóng biển ào ạt xô bờ và toả bọt trắng xóa mát lạnh.

du lịch biển miền Trung
Bãi biển Eo Gió sở hữu nét đẹp độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Kỳ Co

Bãi biển Kỳ Co Bình Định khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên hòa hợp, hoang sơ kỳ vĩ của mình. Đặc điểm đặc biệt ở bãi biển Kỳ Co là nước rất mát và nông, du khách có thể thỏa thích tắm, bơi ra xa bờ đến cả 100m mà vẫn thấy nước biển ngang đến cổ. 

du lịch biển miền Trung
Biển Kỳ Co nước trong xanh, có nhiều hồ bơi tự nhiên, thu hút du khách trong hành trình khám phá và trải nghiệm các bãi biển ở duyên hải miền Trung (Ảnh: Sưu tầm)

10. Bài biển đẹp ở Phú Yên

Vịnh Vũng Rô

Vùng vịnh biển xinh đẹp Vũng Rô nổi bật với những bờ cát phẳng mịn, nước xanh biếc, cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp đến diệu kỳ. Đến vịnh Vũng Rô, bạn có thể đắm chìm giữa không gian nghỉ dưỡng bình yên, đầy mê hoặc của khu du lịch biển miền Trung.

du lịch biển miền Trung
Vịnh Vũng Rô có nhiều bãi tắm đẹp nguyên sơ, yên bình như bãi Mù U, bãi Chùa, bãi Nhãn, bãi Bàng, bãi Chân Trâu, bãi Lách, bãi Lau (Ảnh: Sưu tầm)

Vịnh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài Phú Yên có nhiều các bãi biển đẹp như bãi Ôm, bãi Từ Nham. Mỗi một bãi biển tại vịnh Xuân Đài đều như một bức tranh thủy mặc hữu tình của thiên nhiên kỳ vĩ.

du lịch biển miền Trung
Vẻ đẹp của các bãi biển tại vịnh Xuân Đài sẽ không làm bạn thất vọng (Ảnh: Sưu tầm)

Ghềnh Đá Đĩa

Mỗi bãi biển ở Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên đều sở hữu nét đẹp đặc trưng riêng nhưng tựu chung đều hữu tình với những triền cát trải dài và cung biển xanh ngát. Đi du lịch Phú Yên, bạn có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh, đồng thời thỏa sức vẫy vùng tại các bãi biển ở Ghềnh Đá Đĩa.

du lịch biển miền Trung
Bãi biển ở Ghềnh Đá Đĩa mang nét đẹp hoang sơ với bãi biển nước trong xanh màu ngọc bích, các hàng cát mịn phẳng lặng, là địa điểm du lịch biển đảo miền Trung cho du khách nhiều ấn tượng (Ảnh: @maitron_)

11. Nha Trang - thiên đường du lịch biển Miền Trung không thể bỏ lỡ

Bãi Dài

Bãi Dài Nha Trang là địa điểm du lịch biển miền Trung lý tưởng cho bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ vô cùng của các bãi biển nước xanh trong như ngọc, cát trắng mịn trải dài dưới chân ở Nha Trang. 

du lịch biển miền Trung
Biển Bãi Dài rộng, dài mênh mang, không dốc như các bãi biển khác (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Dốc Lết

Bãi biển Dốc Lết Nha Trang khiến du khách đắm say với những cồn cát trắng tinh trải dài, bờ biển thoai thoải, nước biển trong xanh, có thể nhìn tới đáy. Thêm vào đó, bãi tắm ở đây khá ít sóng, sóng nhỏ nên an toàn cho cả trẻ em và người không biết bơi thỏa sức vùng vẫy.

du lịch biển miền Trung
Bãi biển xinh đẹp Dốc Lết cách Nha Trang khoảng 50km về phía bắc, là điểm check-in hot trong tour du lịch biển miền Trung (Ảnh: Sưu tầm)

Đại Lãnh

Biển Đại Lãnh cách thành phố Nha Trang khoảng 80km. Địa điểm du lịch biển miền Trung này được nhiều du khách yêu mến bởi không gian biển cả mênh mông, xanh biếc, cùng những hàng phi lao xanh biếc chảy dài đẹp nao lòng.

du lịch biển miền Trung
Biển Đại Lãnh có độ thoải lớn, làn nước trong xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn Tằm

Đến Hòn Tằm Nha Trang, du khách có thể thỏa sức vẫy vùng giữa những bãi biển thơ mộng, lãng mạn. Nơi đây có khí hậu vô cùng ôn hòa, bốn mùa nắng gió, sẽ cho bạn những trải nghiệm du lịch thú vị nhất.

du lịch biển miền Trung
Hòn Tằm là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng nhất nhì Nha Trang (Ảnh: @jennavq)

12. Bãi biển đẹp ở Ninh Thuận

Biển Ninh Chữ

Bãi biển Ninh Chữ hấp dẫn đông đảo du khách ghé đến Ninh Thuận, được các tín đồ xê dịch đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Trung. Sở hữu đường bờ biển bằng phẳng hình vòng cung, cát trắng, nước trong xanh, là địa điểm tắm biển lý tưởng khi ghé đến Ninh Thuận.

du lịch biển miền Trung
Biển Ninh Chữ có khung cảnh thiên nhiên đẹp, không khí trong lành (Ảnh: Sưu tầm)

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy là 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam nên các bãi biển ở đây cũng đẹp xuất sắc. Trải nghiệm tắm biển, hòa mình trong làn nước xanh, mát lạnh ở đây, sau đó dạo bước trên những bãi cát trắng, mịn trải dài, cảm nhận không gian yên bình, nghe sóng biển vỗ rì rào sẽ vô cùng thú vị.

du lịch biển miền Trung
Biển Vĩnh Hy có làn nước trong xanh như ngọc, sóng êm, biển lặng đẹp tuyệt vời (Ảnh: @hau.syn)

Hang Rái 

Vẻ đẹp của Hang Rái luôn khiến du khách ngỡ ngàng và say đắm mỗi khi ghé thăm. Hang Rái thực chất là một bãi đá với những tảng đá chồng tự nhiên lên nhau, hướng thẳng ra biển. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp giao hòa giữa núi và biển, đẹp vô cùng.

du lịch biển miền Trung
Hang Rái là địa điểm check-in đẹp như thiên đường khiến các tín đồ xê dịch điên đảo (Ảnh: VnExpress)

13. Bãi biển đẹp ở Bình Thuận

Bãi Rạng

Bãi Rạng nổi tiếng là bãi tắm đẹp nhất ở Mũi Né, Bình Thuận. Nước biển bãi Rạng trong, xanh và sạch, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi những hàng dừa thẳng tắp chạy dài bờ biển. Hãy thử trải nghiệm tắm biển buổi sáng giữa không gian thiên nhiên đầy thư giãn ở Bãi Rạng.

du lịch biển miền Trung
Vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Rạng thu hút du khách đến check-in (Ảnh: @changghin)

Biển Hòn Rơm

Bãi biển Hòn Rơm Mũi Né là điểm du lịch biển miền Trung được nhiều tín đồ xê dịch ưa thích nhất. Bờ Tây Nam Hòn Rơm nổi bật với bãi biển và bờ cát trắng trải dài tuyệt đẹp, sóng biển êm đềm. Ở Hòn Rơm có nhiều bãi biển nổi tiếng như Thùy Trang, Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2…

du lịch biển miền Trung
Bãi biển Hòn Rơm nằm trong top những bãi biển quyến rũ nhất Mũi Né (Ảnh: @thaoquyetlinh)

Du lịch biển miền Trung ngày càng thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan, nghỉ dưỡng bởi có nhiều khu du lịch biển đẹp thơ mộng, được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bờ biển cát trắng mịn trải dài, làn nước biển xanh trong vắt, cùng phong cảnh hữu tình. Còn chần chừ gì mà không chuẩn bị luôn và ngay cho hành trình khám phá các khu du lịch biển nổi tiếng ở miền Trung được đề cập trong bài viết. 

(Theo Vinpearl)
Mã ưu đãi từ MyTour.vn
Giảm 10% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua ứng dụng - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MORFBP
Sao chép mã
Giảm 7% tối đa 200.000 đ cho các đơn đặt phòng khách sạn.
Áp dụng đến: 14/12/2023
- Dành cho khách hàng đặt qua website - Mỗi khách hàng được sử dụng 01 lần
MYRFBP
Sao chép mã
Khách sạn giá sốc
Điểm đến
Hai ngày cuối tuần làm mới bản thân ở Côn Đảo
Hai ngày cuối tuần làm mới bản thân ở Côn Đảo

Thời tiết Côn Đảo chia thành hai mùa rõ rệt. Từ tháng 3 đến tháng 9 là mùa mưa, song các cơn mưa thường chỉ kéo dài khoảng một giờ. Hầu hết thời gian còn lại nắng chan hòa thích ...

Đến Đề Gi, đừng chỉ 'săn' cá voi
Đến Đề Gi, đừng chỉ 'săn' cá voi

Được biết đến nhiều hơn từ khi cá voi xuất hiện, nhưng điều khiến du khách dừng chân ở Đề Gi còn vì sự nguyên bản của vùng biển này.

Săn bình minh đẹp mê hoặc trên đầm Chuồn
Săn bình minh đẹp mê hoặc trên đầm Chuồn

Mặt trời “thức giấc”, đầm Chuồn xứ Huế chìm trong không gian mênh mang với những mảng màu rực rỡ của ngày mới. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai ghé thăm mảnh đất ...